Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016


  Hỏi: Chào bác sỹ ! năm nay tôi 24 tuổi, tôi đi khám nam khoa và được chuyên gia đánh giá là bị bệnh hẹp bao quy đầu , nhưng vì ngại ngùng và sợ đau nên cho tới hiện tại tôi vẫn chưa thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu . Tôi muốn hỏi thầy thuốc , tình trạng bao quy đầu hẹp của tôi có khả năng quan hệ bình thường được không? Mong sẽ nhận được đáp sớm nhất từ những thầy thuốc , cảm ơn ! (Thắng - TPHCM)

  tư vấn : Chào bạn Thắng! trước nhất các chuyên gia xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn lọc là nơi tư vấn nghi vấn cho bạn, sau đây là nội dung một vài bác sỹ trả lời cho bạn.

bệnh hẹp bao quy đầu có khả năng quan hệ được không?

  bệnh hẹp bao quy đầu quan hệ được không? luôn là mối để ý , nỗi suy tư lớn nhất của nhiều bạn nam khi sắp bước vào tuổi trưởng thành. Hiểu được điều ấy , các chuyên gia nam khoa cho biết , hẹp bao quy đầu tùy theo từng mức độ nặng nhẹ của người bị bệnh mà phái mạnh vẫn có lẽ sẽ hoặc không thể làm tình .

  tuy thế , tình trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu dù đang đạt mức nào thì cũng tiềm tàng nhiều nguy hại đến sức khỏe của nam giới . Sau đây, là một số ảnh hưởng từ hiện trạng hẹp bao quy đầu tới sức khỏe của một vài "mày râu".

  - nguy cơ hiện tượng viêm nhiễm cao: một vài tình trạng viêm quy đầu, bệnh viêm bao quy đầu ,... là một vài hệ lụy do bệnh bao quy đầu hẹp gây ra. Bởi tác nhân , bao quy đầu bị hẹp nên gây cản trở cho việc tiết bã nhờn của lớp da quy đầu, cùng lúc khi ứng dụng tiểu tiện một số chất thải sẽ vô tình đọng lại tại một số khe quy đầu.

  Bã nhờn cùng với cặn của nước tiểu không được rửa trôi sẽ tạo thành bựa sinh dục, tạo nên môi trường tiện lợi cho vi trùng xâm nhập lên , và phát triển gây nên nguy cơ bệnh viêm nhiễm cao. Không những vậy, tình trạng bệnh viêm nhiễm ở nam giới , có khả năng thông qua đường tình dục và lây sang "đối tác".

  - Gây nên tình trạng hiện tượng xuất tinh sớm : Bao quy đầu của đàn ông chứa đa số dây thần kinh cảm giác, do ấy , khi đàn ông gặp phải hiện trạng bệnh bao quy đầu hẹp , của quý của đàn ông sẽ dễ nhạy cảm hơn, dẫn tới khả năng gây bệnh xuất tinh sớm ở phái mạnh càng cao hơn.

  - Kìm hãm sự phát triển của vùng kín nam : hiện trạng bao quy đầu hẹp sẽ làm cho "cậu chủ nhỏ" của nam giới bị kìm hãm sự phát triển, bời vì lớp da quy đầu luôn bọc kín đầu cậu nhỏ khiến cho thằng nhỏ không có điều kiện nhằm mục đích là phát triển, nên sẽ có kích thước ngắn và nhỏ hơn thường ngày .

  - bên cạnh đó , tình trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu kéo dài còn làm cho nam giới có cảm giác đớn đau khi vùng kín nam cương cứng, hoặc đau lúc thực hiện quan hệ. Thậm chí cậu nhỏ có thể sẽ chẳng thể cương dương, về lâu về dài có khả năng dẫn vào khả năng bất lực.

  Do ấy , lúc Người bệnh có thể phát hiện bản thân đang mắc phải tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu , phái mạnh nên ứng dụng thăm khám và chữa tức khắc không nên để có thể thời kì ủ bệnh quá lâu, gây ra các thụ động ảnh hưởng vào sức khỏe sinh sản của đấng mày râu .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

AKZ