Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

cắt bao quy đầu dài là phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc phía đầu của cậu nhỏ . bình thường đại phần lớn đấng mày râu có bệnh lý dài bao quy đầu cần phải tới bệnh viện nhằm mục đích là cắt bao da quy đầu, Do đó tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài thường rất được quan tâm . giải phẫu cắt bao quy đầu dài thường không phức tạp nhưng phác đồ chăm sóc sau lúc tiểu phẫu là rất quan trọng. người bị bệnh sau lúc giải phẫu cần có một số hiểu biết nhất định nhằm mục đích là mau chóng bình phục .   - Trước lúc phẫu thuật một số chuyên gia sẽ làm kiểm tra xem bạn có mắc bệnh gì ở bộ phận dương vật hay không. nếu như bạn mắc một vài chứng viêm nhiễm bao quy đầu , thì cần phải điều trị trước khi thực hiện cắt dài bao quy đầu .
  - Bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ trước lúc thực hiện phẫu thuật .
  - liệu trình tiểu phẫu thường trong khoảng 20 - 30 phút, không cần nhập viện.
  - Sau giải phẫu thuốc tê sẽ dần hết tác dụng, do đấy có khả năng khá đau, người mắc bệnh có khả năng dùng thuốc giảm đau cho đến lúc các biểu hiện giảm dần. Thường khoảng 3 ngày sau lúc tiểu phẩu, một vài tín hiệu sẽ hết đau.



Bài liên quan :
  - Trước khi vết thương lành nên vào khám và theo dõi tần suất cao .
  - Cần gìn giữ vệ sinh vết thương sạch sẽ và khô ráo, khi tiểu tiện kỹ càng không làm ướt gạc.
  - Vết khâu tiêu dùng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.
  - ví như cậu bé bị cương lên hãy dùng một tay chăm sóc vết thương, một tay tiêu dùng lực vê quy đầu, khiến cậu nhỏ hết cương nhằm tránh để có thể lại vết thương.
  - ví như vết thương rò rỉ máu , có khả năng làm lạnh cục bộ và sử dụng áp lực nhằm mục đích là cầm máu, ví như chảy quá nhiều máu nên vào chuyên gia kiểm tra thăm khám .
  - Chuẩn bị nhiều quần lót để có thể thay vì trong phác đồ hồi phục những niêm mạc dịch có thể chảy nhiều làm bẩn quần.
  - Trong trình tự hồi phục tránh các suy nghĩ “kích thích”, các bức xúc sinh lý trùng hợp có khả năng gây phiền phức cho bạn. Sau tiểu phẫu một tháng người nhiễm bệnh có lẽ sẽ triệt để hồi phục sinh hoạt.

cắt dài bao quy đầu có lợi ích gì?
  - giả dụ bạn bị bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ giúp dương vật phát triển bình thương.
  - người bệnh bị bệnh dài bao quy đầu hay bệnh bao quy đầu hẹp sẽ gây ảnh hưởng về chức năng sinh lý như mắc các bệnh như xuất tinh sớm , liệt dương.
  - Việc đàn ông bị bệnh bao quy đầu hẹp , bệnh lý dài bao quy đầu sẽ có các bựa sinh dục gây nên một số viêm nhiễm phụ khoa cho người bạn trăm năm như viên cổ tử cung, viêm âm đạo…
  - Giảm khả năng mắc những bệnh lây lan qua đường tình dục như aids và cũng có lẽ sẽ đề phòng nhiễm trùng xuất hiện khi làm tình .
  - cắt bao quy đầu dài giúp đầu cậu bé sạch sẽ hơn và tránh mùi hôi khó chịu .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

AKZ