Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thương hiệu thời trang nam Veneto phát triển hệ thống showroom bán lẻ toàn quốc
Ra mắt thị trường thời trang nam Việt Nam vào năm 2013, với thời gian hơn 4 năm phát triển, thương hiệu thời trang nam Veneto liên tục mở rộng hệ thống showroom bán lẻ toàn quốc khẳng định sự phát triển lớn mạnh của công ty cũng như chất lượng sản phẩm xứng đáng với sự tin tưởng yêu mến của khách hàng.
Với định hướng phong cách thời trang nam tính, lịch lãm, trẻ trung, trở thành thương hiệu thời trang nam trung cấp số 1 Việt Nam, Veneto cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm thời trang chủ đạo như: sơ mi, quần âu, veston,… Các sản phẩm của Veneto được đặc biệt chú trọng yếu tố chất liệu như là linh hồn của tất cả các thiết kế. Đây cũng là điểm khác biệt khiến Veneto được khách hàng yêu mến so với những thương hiệu thời trang nam khác.

Hiện tại thương hiệu Veneto sở hữu hệ thống bán lẻ với 13 showroom trên các tỉnh thành cả nước và bước đầu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài. Ước tính hàng tháng hệ thống bán lẻ của Veneto phục vụ trung bình từ 1500 – 2500 khách hàng với lượng tiêu thụ sản phẩm từ 2500 – 3500 sản phẩm. Theo những nghiên cứu về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam gần đây, số lượng người dân Việt Nam có xu hướng sử dụng các sản phẩm trung và cao cấp ngày càng tăng cao, dự đoán đến năm 2020 có khoảng 33 triệu người Việt Nam thuộc tầng lớp trung lưu. Với một con số khách hàng khổng lồ như vậy, Veneto đã tập trung nghiên cứu và xây dựng hệ thống chính sách đại lý nhằm phát triển hệ thống bán lẻ phục vụ tối đa lượng khách hàng tiềm năng.



Xem thêm :
- nguồn hàng thời trang nam tại hcm
- mối lấy sỉ quần áo nam ở đâu

Nói về thương hiệu thời trang Veneto và những kế hoạch mở rộng phát triển trong tương lai, giám đốc thương hiệu thời trang Veneto chia sẻ: “Với nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng, việc mở rộng thị trường và hệ thống bán lẻ là việc làm cần có sự tính toán để có những bước đi vững chắc nhất. Với sự tin tưởng của các khách hàng thân thiết, trong tháng năm và đầu tháng sáu năm 2017 Veneto sẽ chuẩn bị khai trương thêm 3 đại lý cấp một tại các thành phố lớn như Nha Trang, Cao Bằng, Quảng Ninh. Và dự kiến đến năm 2018 hệ thống bán lẻ của Veneto sẽ có mặt trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.”

Với mong muốn hợp tác lâu dài, thương hiệu thời trang Veneto mang đến các ưu đãi hấp dẫn dành cho các đơn vị đại lý với mức chiết khấu cao, hỗ trợ đào tạo nguồn nhân viên bán hàng chuyên nghiệp theo đúng chuẩn công ty quy định. Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm bán hàng, quản lý cửa hàng và xử lý những tình huống phát sinh. Đặc biệt, nhằm phát triển một hệ thống bán lẻ nhất quán trong hình ảnh nhận diện thương hiệu, Veneto hỗ trợ 100% chi phí tư vấn, thiết kế nội thất cho các đại lý. Ngoài ra các đơn vị đại lý cũng được tư vấn hỗ trợ truyền thông trước khai trương, sử dụng các hình ảnh chuyên nghiệp từ phía công ty: hình ảnh người nổi tiếng, mẫu, hệ thống nhận diện thương hiệu Veneto,…

Năm 2015, thương hiệu thời trang Veneto vinh dự nhận được giải thưởng doanh nghiệp của năm do hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trao tặng. Đang trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu về cả quy mô công ty cũng như chất lượng dịch vụ và sản phẩm tin rằng với những thành tựu bước đầu cùng những chiến lược mở rộng kinh doanh bài bản Veneto hứa hẹn sẽ là thương hiệu thời trang uy tín cho người tiêu dùng Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

AKZ