Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018


thời kì vừa mới đây, phần lớn chị em phụ nữ đã truyền tay nhau kinh nghiệm đưa ra cách chữa bệnh bệnh viêm nhiễm phụ khoa chỉ với vài nhánh tỏi. Vậy cách thức này có thực thụ hiệu quả hay không? Hãy cùng một số bác sỹ tại cơ sở y tế đa khoa Quốc Tế HCM tìm hiểu về giải pháp đưa ra cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng tỏi trong nội dung bài viết dưới đây.
tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở phái yếu
có thể nói, bệnh viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng chung ở số đông phụ nữ, nhất là số người đã làm tình hoặc đã từng sinh đẻ. Theo một Con số cho thấy, có đến 90% phái yếu mắc một số chứng bệnh liên quan tới viêm phụ khoa trong suốt thế cục của mình. Các chứng bệnh này có lẽ sẽ xảy ra ở mọi đối tượng, không phân biệt trình độ văn hóa, vùng miền. Thực tại ngay cả một số chị em phụ nữ có trình độ học vấn cao, thu nhập cao thì số người mắc viêm nhiễm phụ khoa cũng lên tới 70%.
lúc mắc một vài chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nhiều phái đẹp rất lo lắng, hoang mang và tìm mọi biện pháp để chữa trị bệnh triệt để. Dù vậy, cũng có rất nhiều phái đẹp lại coi thường hoặc mặc cảm, tự ti mà không đi khám khiến bệnh diễn biến càng ngày càng nặng hơn.
vì sao tỏi có thể điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa
Tỏi không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày mà còn có phần nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh. Ẳn tỏi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể sung mãn, tăng sức đề kháng và phòng chống được nhiều chứng bệnh.
Trong Đông y, tỏi có tính ấm, vị cay, đi vào hai kinh tì và vị, có tác dụng đưa ra cách chữa các chứng bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp, tẩy giun, tiêu đờm, lợi niệu, chữa trị mụn nhọt...
tuy vậy nhưng, trong tỏi còn chứa chất còn chứa chất kháng sinh alixin, một loại hợp chất sunfua có tác dụng diệt khuẩn mạnh. Chính vì thế nên, tỏi có thể kháng viêm nên thường được mọi người tiêu dùng trong đưa ra cách chữa chứng viêm phụ khoa.
thủ thuật chữa trị viêm nhiễm phụ khoa bằng tỏi như thế nào?
để đưa ra cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng tỏi, nhiều phái yếu đã truyền tay nhau giải pháp làm như sau:
>>> Có thể bạn quan tâm : 4 cách khám phụ khoa chị em nên biết
Chuẩn bị 1 nhánh tỏi, bóc vỏ, rửa sạch và một sợi chỉ y tế đã được diệt trùng.
sử dụng kim chỉ xuyên qua nhánh tỏi để có thể lúc lấy tỏi ra được thuận lợi hơn.
Trước khi đi ngủ đặt nhánh tỏi sâu vào trong âm đạo và để có thể qua đêm ( khoảng 8 tiếng).
Sáng hôm sau nhẹ nhõm nắm vào sợi chỉ và lấy nhánh tỏi ra.
tiến hành đều đặn 2 – 3 ngày.
Nhiều chị em chỉ dẫn họ đã chữa khỏi chứng bệnh lý phụ khoa chỉ với vài nhánh tỏi dù trước ấy từng thử phần lớn phương pháp.
dù vậy, theo một số thầy thuốc tại cơ sở y tế đa khoa Quốc Tế HCM cho hay, giải pháp chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi xưa nay thường dựa trên kinh nghiệm của nhiều phái đẹp chứ chưa có nghiên cứu khoa học cụ thể nào về cách chữa bệnh này. Tốt nhất, trước lúc áp dụng, chị em nữ giới nên tham khảo kỹ quan điểm của một vài thầy thuốc phụ khoa để có thể tránh các tai hại ngoài ý muốn.
một vài lưu ý lúc đưa ra cách chữa viêm phụ khoa bằng tỏi
Do tỏi có tính hot và có thể kháng khuẩn mạnh nên chị em phụ nữ cần hết sức thận trọng lúc áp dụng thủ thuật chữa này. Cơ quan sinh dục chị em nữ giới rất mẫn cảm và dễ bị thương tổn nên nếu sử dụng tỏi thường xuyên, tính hot của tỏi có thể khiến niêm mạc âm đạo bị bỏng rát, khó chịu. Đặc biệt, nếu như niêm mạc âm đạo xuất hiện một số vết loét, mẩn đỏ việc tiêu dùng tỏi có lẽ sẽ khiến các vết loét này thương tổn sâu và rộng hơn.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

AKZ