Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018


Quần chip không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ “vùng kín”, tránh cọ xát với quần dài hay thương tổn khi đi lại mà còn có vai trò giữ băng vệ sinh trong các ngày “đèn đỏ” và ổn định nhiệt độ cho “vùng kín” . Do vậy, ví như phụ nữ sử dụng quần chip sai bí quyết thì có lẽ sẽ gặp phải một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà chẳng bao giờ có thể ngờ vào.
Quần chip và chuyện mắc bệnh lý phụ khoa từ ấy ra
Quần chip là một quần áo cần phải có và chẳng thể thiếu đối với chị em nữ giới. Dù thế, chính các chiếc quần chip này lại có lẽ sẽ là nguyên nhân dẫn đến những bệnh lý phụ khoa khác nhau bởi quần lót xúc tiếp trực tiếp với “vùng kín” nên có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như nguy cơ sinh sản của phụ nữ sau này.
Mắc viêm nhiễm phụ khoa do mặc quần chip lâu không giặt
có nhẽ phái yếu chưa biết thường nhật một số mẫu quần chip vẫn có chứa những vi rút có hại. Ấy cũng là nguyên nhân tại sao mà nữ giới phải thường xuyên thay quần lót mỗi ngày.
nếu chị em nữ giới mặc lại các cái quần chip hoặc không giặt quần chip thường xuyên sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi rút tăng trưởng gây ra một số bệnh phụ khoa.
Mặc quần chip ẩm dễ bị nhiễm nấm âm đạo
thông thường, giả dụ bạn mặc quần áo ẩm thì nấm mốc có thể bám tới da dẫn vào dị ứng, thậm chí là nhiễm trùng da. Bởi vậy, ví như phái yếu mặc các chiếc quần lót bị ẩm, chưa khô ráo thì có lẽ sẽ đối mặt với nguy cơ bị viêm âm đạo do nấm.
người bệnh viêm âm đạo thường có triệu trứng âm đạo bị sưng, tấy đỏ, ngứa ngáy dữ dội, dịch tiết âm đạo ra nhiều, đôi khi có lẫn cả mủ.
Viêm âm đạo do nấm sẽ kéo dài dai dẳng giả dụ người nhiễm bệnh không có cách thức đưa ra cách chữa kịp thời.
Mắc bệnh lý phụ khoa do giặt và phơi quần chip sai cách thức
Nhiều chị em phụ nữ thường có thói quen sẵn tiện giặt quần chip ngay sau lúc tắm gội, cùng lúc phơi quần chip ngay trong nhà tắm. Tuy rằng việc này khá tiện lợi nhưng đây có khả năng là lý do gây ra nhiều bệnh lý phụ khoa khác nhau.
Trong nhà tắm, môi trường khá ẩm thấp, không thông gió nên đây là môi trường tuyệt vời cho vi rút được sinh sôi, phát triển làm cho bạn có khả năng mắc phải các bệnh phụ khoa tiềm ẩm.
đặc biệt, các chị em nữ giới đã từng có tiền sử hoặc đang mắc viêm phụ khoa thì tình trạng hiện tượng viêm nhiễm sẽ phát lại trở lại và kéo dài.
Mắc bệnh phụ khoa do sử dụng các loại quần chip không liên quan
một vài dòng quần lót làm trong khoảng vải bông, ren hay các dòng quần lót chữ T kích cỡ nhỏ, mỏng và chật khiến mồ hôi hay nước đái sẽ bị đọng lại ở quần lót làm cho vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, tạo môi trường thuận lợi cho vi rút cũng như những lý do có hại khác xâm lấn trực tiếp gây ra một số viêm phụ khoa.
ngoài ra, một số cái quần lót tối màu cũng là một trong những đặc tính làm cho một số viêm phụ khoa trở thành hiểm nguy hơn bởi khi mắc những viêm nhiễm phụ khoa nữ giới thường có một số đặc điểm khí hư ra nhiều, có màu sắc khác lạ và việc mặc những mẫu quần lót tối màu sẽ khiến nữ giới khó chịu phát hiện được bệnh và chữa trị kịp thời.
chia sẻ cho các chị em: để có thể không mắc bệnh lý phụ khoa trong khoảng những chiếc quần lót thì chị em nên quan tâm không không nên mặc một số mẫu quần lót làm bằng vải bông, ren mà nên chọn một vài mẫu quần làm từ cotton, dễ thấm hút. Tuy nhiên, phái đẹp cũng cần lưu ý là nên giặt giũ quần lót thật sạch sẽ, phơi dưới ánh nắng nhằm mục đích là diệt khuẩn.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

AKZ