Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018


khúc mắc tư vấn: Tôi năm nay 27 tuổi. Tôi mới sinh con đầu lòng biện pháp đây 1 năm. Do ngôi thai ngược nên tôi đã phải sinh mổ. Tôi được biết sau khi mổ phái yếu phải kiêng khoảng 3 năm mới nên có con lại. Bởi thế những cặp vợ chồng tôi đã sử dụng bí quyết tránh thai là thuốc tránh thai hàng ngày tính từ lúc thời điểm bắt đầu quan hệ lại. Tuy nhiên tháng vừa rồi tôi đã bị chậm kinh, sử dụng que thử thai thấy có 2 vạch, tôi đi xét nghiệm ở bệnh viện gần nhà thì được biết đã có thai 5 tuần. Các chuyên gia đã về nhà và nghĩ suy thêm, do con đầu còn quá nhỏ, tôi lại sinh mổ nên những cặp vợ chồng tôi quyết định không giữ con lại. Hiện giờ còn một vấn đề chúng tôi đắn đo là đình chỉ thai nghén an toàn ở đâu và chi phí hết bao nhiêu tiền để có thể không ảnh hưởng vào sức khỏe của tôi về sau cũng như việc ứng dụng nằm trong nguy cơ chi trả của những cặp vợ chồng tôi. Mong bác sĩ giải đáp cho các chuyên gia về vấn đề này. (Hoàng Thị Thảo - HCM)
Trả lời: đình chỉ thai là biện pháp kết thúc sự thai nghén ở nữ giới trong trường hợp người chị em nữ giới mang thai ngoài ý muốn. Trước đây việc nạo hút thai theo một vài bí quyết truyền thường nhật tiềm tàng nhiều hiểm nguy cho sức khỏe phái yếu. Nhưng ngày nay sự có mặt trên thị trường của một vài thủ thuật hút thai an toàn, phá bỏ thai không đau đã góp phần làm giảm những đau đớn mà trước đây thai phụ phải chịu khi thực hiện bỏ thai cũng như đảm bảo sức khỏe sinh sản của thai phụ để có thể không ảnh hưởng đến các lần mang thai sau.
đình chỉ thai ở đâu an toàn nhất?
không những thế chẳng hề phòng khám nào cũng được đồ vật đầy đủ về cơ sở vật chất, công nghệ kỹ thuật y khoa cũng như đội ngũ y bác sỹ chuyên gia chuyên môn tốt, tay nghề giỏi để uy tín một phác đồ hút thai an toàn. Vì vậy phái đẹp cần sáng suốt trong việc tìm cho mình một phòng khám đáng tin nhất. Tại Sài Gòn các chuyên gia xin giới thiệu cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là một địa chỉ nạo hút thai an toàn nhất, được nhiều người yên tâm gửi gắm.
Sở dĩ khẳng định như vậy vì những ưu thế vượt trội sau của phòng khám đa khoa quốc tế HCM:
Luôn tuân thủ thực hiện các bước của quy trình phá thai ngoại khoa an toàn:
- đầu tiên chuyên gia sẽ xét nghiệm tình trạng thai, bởi có phần lớn trường hợp thai phụ chửa ngoài tử cung, khi này cần vận dụng những cách thức phá thai chuyên biệt để uy tín an toàn nhất, cùng lúc khám sức khỏe tổng quát của thai phụ để chắc chắn có lẽ sẽ tiến hành được ca hút thai này.
- Sau khi làm một vài xét nghiệm cần thiết Lúc đầu, thầy thuốc sẽ vệ sinh vùng kín bằng nước muối loãng trước khi đình chỉ thai nghén. Song song tiêm thuốc gây tê nhằm mục đích là chị em nữ giới không có cảm giác đau đớn khi tiến hành.
- một vài công cụ phá thai đều phải được vô trùng hoàn toàn để uy tín không gây ra bệnh lý phụ khoa cho thai phụ. Tùy theo số tuần tuổi của thai mà bác sỹ sẽ quyết định phá thai hoặc bỏ thai. Nong gắp thai tiến hành cho độ tuổi thai nhi dưới 8 tuần, phá thai khi số tuần tuổi của thai trong khoảng 8 tới 12 tuần. Cả công đoạn phá bỏ thai diễn ra từ 10 tới 15 phút.
- Sau khi phá thai xong thai phụ sẽ được vệ sinh vùng kín thêm 1 lần nữa và nằm lại phòng khoảng 1 vài tiếng, khi sức khỏe ổn định có khả năng ra về ngơi nghỉ thêm tại nhà.
đội ngũ cán bộ bác sỹ bác sĩ giàu chuyên môn, nồng nhiệt giúp thai phụ không bị sức ép về tâm lý, bởi thế quy trình đình chỉ thai sẽ diễn ra trơn hơn.
trang bị y tế hiện đại, tiên tiến, phòng tránh tối đa các nguy hại sau nạo thai như trước kia, đồng thời thai phụ sẽ không còn cảm giác đau đớn lúc áp dụng.
mức giá đình chỉ thai nghén bao nhiêu tiền?
Về vấn đề bỏ thai bao nhiêu tiền, hiện giờ phòng khám chúng tôi chưa thể đưa ra một Báo cáo cụ thể cho bạn, bởi giá thành còn tùy vào đến một số vấn đề sau:
- Tuổi thai: độ tuổi thai nhi quyết định đến hình thức phá bỏ thai. Tuổi thai nhỏ thường ngày được chỉ định phá thai. Đây là giải pháp hơi đơn giản, nhanh chóng do vậy giá thành cũng thấp hơn cách hút thai - đòi hỏi thời kì và liệu trình phức tạp hơn.
- Sức khỏe của thai phụ, hiện trạng thai nhi.
- giá thành tái khám (đây là yêu cầu không bắt buộc nhưng phòng khám chúng tôi khuyên một số phụ nữ từng phá thai ngoại khoa nên tái khám nhằm mục đích là đảm bảo tốt nhất sức khỏe của mình).
Mặc tuy thế chúng tôi khẳng định mức giá phá thai tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM luôn tuân thủ theo quy định của sở y tế TpHCM, Vì vậy Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
Sau lúc đình chỉ thai cần phải coi sóc như thế nào?
Sau lúc nong gắp thai cơ thể của người chị em phụ nữ rất yếu, Vì vậy việc săn sóc sau hút thai là vô cùng quan trọng. Để có thể sức khỏe và ý thức nhanh phục hồi phái đẹp cần tiến hành tốt các điều sau:
ngơi nghỉ tại chỗ ngay lúc vừa kết thúc ca phá thai, không nên vận động quá sớm, thay băng vệ sinh tần suất cao trong những ngày bị ra máu âm đạo, vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm hoặc với dung dịch vệ sinh chị em phụ nữ loại nhẹ dịu, kiêng làm việc nặng ít ra 1 tháng, không làm tình trong 6 tuần đầu, ăn uống đầy đủ thực phẩm để có thể bổ sung thức ăn cho thân thể, uống thuốc theo đơn của bác sĩ.
không những vậy là sự lời khuyên, khích lệ của người thân để giúp người chị em phụ nữ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

AKZ